Recent Post

Thursday, March 28, 2013

Report với VS2010 1

by Unknown  |  at  1:30 AM

Tôi gặp nhiều vấn đề khi làm việc với report khi code VS2010 sau đây là những kinh nghiệm thu được từ nhiều nguồn trên internet

Bài 1: Cài đặt và cấu hình crytal report với VS2010
Download Crytal Reports cho Visual studio 2010
- Downloads tại địa chỉ :
http://www.businessobjects.com/jump/...s2_default.asp

- Giải nén và cài đặt file CRforVS_XX_XX

Add CrytalReportViewer vào Toolbox
Click phải chuột bất kỳ tại vị trí nào trên Toolbox sau đó chọn Choos Items..


CÁC lỗi do cài đăt thường găp khi dùng bản vs2010 này nè :
1.Nhấn F5 chạy chương trình sẽ gặp một lỗi như sau
Giải quyết lỗi trên như sau:

-Click phải chuột trên project CrytalReport_Tutorial chọn Properties, đổi Target Framework từ .NET Framework 4 Client Profile thành .NET Framework 4

2. Một lỗi nữa hay thường gặp trong report là 


Xử lý lỗi như sau:



<?xml version="1.0"?><configuration>
  <startup useLegacyV2RuntimeActivationPolicy="true">
    <supportedRuntime version="v4.0"/>
    <requiredRuntime version="v4.0.20506"/>
  </startup>
</configuration>


2 comments:

  1. CHo mình hỏi khi mình tạo 2 Danh sách khác nhau. Từ trang main mình sử dụng để chọn danh sách mình hiển thị code như thế nào? Cụ thể trong mình có nút Danh sách Đảng viên chuyển đến: sau khi nhấn nút đấy sẽ hiện lên 1 form trong form đó có 1 combobox cho mình chọn năm, bấm ok sẽ hiển thị danh sách đảng viên chuyển đến theo năm mình chọn. Giúp mình code chỗ này với nhé. Thanks

    ReplyDelete
  2. ?? bạn có thể nói rõ vấn đề để mình trợ giúp ko? bình thường bạn có thể đổ dữ liệu datatable rùi sử lý bình thường , có thể add skype mình trợ giúp trực tiếp (liên hệ buổi chiều nha)
    tranthang00

    ReplyDelete

Proudly Powered by Blogger.